1. ความพึงพอใจของลูกค้าต่อส่วนประสมการตลาด ด้านรักษาความปลอดภัยของบริษัท เคแอนด์พี เบสท์ เซอร์วิส จำกัด
Customer Satisfaction Toward Marketing Mix, Security of K&P BEST Service Co.,Ltd.
กมลชนก ไชยทา * และวรัทยา แจ้งกระจ่าง **
2. พฤติกรรมของลูกค้าของบริษัท โชตนามอลล์ จำกัด จังหวัด เชียงใหม่
Customer Behavior of Chotana Mall Company Limited Chiang Mai Province
คัมพล ธนรุจิวงศ์* และอรชร มณีสงฆ์**
3. ความพึงพอใจของลูกค้าสมาชิกต่อส่วนประสมการตลาดของ ร้านวินคอสเมติคส์ สาขาตลาดวโรรสง
Satisfaction of Membership Customers Towards Marketing Mix of Wincosmetics, Waroros Market Branch
เพลินพิศ จันทร์มณี * และอรชร มณีสงฆ์**
4. ความพึงพอใจต่อปัจจัยจูงใจในการทำงานของบุคลากร บริษัท พี พี เอส คอนกรีต จำกัด
Employee Satisfaction towards Motivation Factors of PPS Concrete Company Limited
พิสิฐ ภู่พิสิฐ* และอดิศักดิ์ ธีรานุพัฒนา**
5. พฤติกรรมของกลุ่มเจนเนอเรชั่นวายในอำเภอเมืองเชียงใหม่ในการซื้อหนังสือ
Behavior of Generation Y in Mueang Chiang Mai Distrcit Towards Purchasing Books
นงลักษณ์ พงษ์กลาง* และเขมกร ไชยประสิทธิ์**
6. พฤติกรรมการซื้อสินค้าของผู้บริโภคชาวไทยในตลาดวโรรส จังหวัดเชียงใหม่
Purchasing Behavior of Thai Customer in Warorot market, Chiang Mai province
ธนพล บุญยะเดช* และอดิศักดิ์ ธีรานุพัฒนา**
7. ทัศนคติของลูกค้ามุ่งหวังที่มีต่อผลิตภัณฑ์เฟอร์นิเจอร์คอนกรีต ในอำเภอเมืองเชียงใหม่
Prospect Customer’s Attitude toward Concrete Furniture Product in Amphoe Muang Chiang Mai
ปรินสะ โสภณบุญ* และโรจนา ธรรมจินดา**
8. ปัจจัยที่มีผลต่อที่ปรึกษาโครงการในการเลือกผู้รับเหมาก่อสร้าง สำหรับโครงการในจังหวัดเชียงใหม่
Factors Affecting Project Advisers Towards Selecting Construction Contractors for Project in Chiang Mai Province.
ธราธร สุขศิริ* และโรจนา ธรรมจินดา**
9. การประเมินความแม่นยำของโหราศาสตร์ไทยในการพยากรณ์ลักษณะส่วนบุคคลและพฤติกรรมในการทำงานของพนักงานของบริษัท วีแอนด์ พี เฟร็ชฟูดส์ จำกัด
Accuracy Assessment of Thai Astrology in Predicting Personal Characteristics and Work Behaviors of Employees of V&P Freshfoods Company Limited
ธนกฤษ ทาโน* และอดิศักดิ์ ธีรานุพัฒนา**
10. พฤติกรรมการท่องเที่ยวของนักท่องเที่ยวสะพายเป้ชาวยุโรปที่มาท่องเที่ยวในจังหวัดเชียงใหม่
Behavior of Traveler European Backpackers Traveling to Chiang Mai Province
จิรานุวัฒน์ เทมวรรธน์ * และวรัทยา แจ้งกระจ่าง **
11. ความพึงพอใจของผู้ใช้บริการต่อคุณภาพงานบริการ ของสำนักงานพัฒนาธุรกิจการค้าจังหวัดเชียงใหม่
Customer Satisfaction Towards Service Quality of The Office of Business Development, Chiang Mai Province
ดวงกมล กิติกูล* และวรัทยา แจ้งกระจ่าง**
12. ส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจของผู้รับเหมาก่อสร้างในจังหวัดเชียงใหม่ ในการซื้อผลิตภัณฑ์คอนกรีตผสมเสร็จ จากบริษัทนครหลวงคอนกรีต จำกัด
Marketing Mix Affecting Decision of Construction Contractors in Chiang Mai Province Towards Purchasing Ready-Mix Concrete from Siam City Concrete Public Company Limited
วีรภัทรน์ บุญวัตร* และโรจนา ธรรมจินดา**
13. ส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อผู้ประกอบการอู่ซ่อมรถจักรยานยนต์ ในการซื้ออะไหล่รถจักรยานยนต์ ในอำเภอเมืองเชียงใหม่
Marketing Mix Affecting Motorcycle Repair Shops Towards Purchasing Motorcycle Spare Parts in Mueang Chiang Mai District
กนกวรรณ เลาหวัฒน์* และโรจนา ธรรมจินดา**
14. พฤติกรรมของผู้ปกครองในการซื้อเสื้อผ้าเด็ก จากร้านค้าปลีกในอำเภอเมืองเชียงใหม่
Behavior of Parents Towards Purchasing Children’s Apparel from Retailers in Muang Chiang Mai District
การินวัลณ์ พลอยกระจ่างศรี* และวรัทยา แจ้งกระจ่าง**
15. ความพึงพอใจของผู้ป่วยในต่อคุณภาพการบริการของโรงพยาบาลเชียงใหม่ ราม
Inpatient Satisfaction Towards Service Quality of Chiangmai-Ram Hospital
จรรยาลักษณ์ ปทุมาสูตร* และเขมกร ไชยประสิทธิ์**
16. ความพึงพอใจของนักศึกษามหาวิทยาลัยเชียงใหม่ ต่อส่วนประสมการตลาดบริการของหอพักภูตะวันเพลส จังหวัดเชียงใหม่
Satisfaction of Chiang Mai University Students Towards Services Marketing Mix of Phutawan Place Dormitory, Chiang Mai Province
สุจิตรา ธนพิทักษ์* และนฤนาถ ศราภัยวานิช**
17. ความพึงพอใจของลูกค้าต่อส่วนประสมการตลาดร้านบ่อสร้างนวดแผนไทย อำเภอสันกำแพง จังหวัดเชียงใหม่
Customer Satisfaction Towards Marketing Mix of Bo Sang Thai Massage,Amphoe San Kamphaeng, Changwat Chiang Mai
วัชรา ฤทธิสินธุ์* และอรชร มณีสงฆ์**
18. ส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อนักท่องเที่ยวชาวยุโรป ในการเลือกสปาในอำเภอเมืองเชียงใหม่
Service Marketing Mix Affecting European Customers Towards Selecting Spain Mueang Chiang Mai District
กชชมล จันทรพิงค์* และอรชร มณีสงฆ์**
19. ความสุขในการทำงานของแพทย์ในโรงพยาบาลลำพูน
Happiness at Work of Physicians in Lamphun Hospital
พจน์ ภิญโญพรพาณิชย์* และเขมกร ไชยประสิทธิ์**
20. ส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อผู้บริโภคในอำเภอเมืองเชียงใหม่ ในการซื้อเฟอร์นิเจอร์สำหรับคอนโดมิเนียม
Marketing Mix Affecting Consumers in Mueang Chiang Mai District TowardsPurchasing Furniture for Condominiums
ณัฎฐ์ดนัย ไชยวรฉัตร* และสิริเกียรติ รัชชุศานติ**
21. การรับรู้ภาพลักษณ์ของผู้บริโภคต่อร้านหมูกระทะบุฟเฟต์ ในอำเภอเมืองเชียงใหม่
Consume Image Perception Towards Pan-Grilled Pork Buffet Restaurants in Mueang Chiang Mai
กินรี อินต๊ะ* และโรจนา ธรรมจินดา**
22. ความพึงพอใจของผู้เช่าพื้นที่ต่อส่วนประสมการตลาดบริการ ของกาแลไนท์ บาซาร์ เชียงใหม่
Tenant Satisfaction Towards Service Marketing Mix of Kalare Night Bazaar Chiang Mai
ปภาวี ศรีวิชัย* และสิริเกียรติ รัชชุศานติ**
23. ความพึงพอใจของผู้ป่วยสูงอายุต่อคุณภาพการบริการ ของศูนย์เวชศาสตร์ผู้สูงอายุ คณะแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
Satisfaction of the Elderly Patient toward the Service Quality of Geriatric Medical Center, Faculty of Medicine, Chiang Mai University
ฐิรวรรณ จันต๊ะ* สิริเกียรติ รัชชุศานติ** และรวี ลงกานี***
24. ความพึงพอใจของลูกค้าต่อส่วนประสมการตลาดบริการของหอพักลูกกวาด อำเภอสันทราย จังหวัดเชียงใหม่
Customer Satisfaction Towards Marketing Mix of Lukkwad Dormitory in Amphoe Sansai, Chiang Mai Province
สุธิณี กันธมาลา* และอดิศักดิ์ ธีรานุพัฒนา**