1. การวัดระดับอุปนิสัยของพนักงานโรงไฟฟ้าแม่เมาะการไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทยโดยใช้หลักการเจ็ดอุปนิสัยพัฒนาสู่ผู้มีประสิทธิผลสูง
Measuring Habit Level of Employees at Mae Moh Power Plant Electricity Generating Authority of Thailand by Applying the Seven Habits of Highly Effective People Principle
ณ ชนก ธรรมวงศ์ และชัยวุฒิ ตั้งสมชัย**
2. การวิเคราะห์ปัจจัยอัตราส่วนทางการเงินของสหกรณ์การเกษตรในจังหวัดเชียงใหม่
Factor Analysis of Financial Ratios of Agricultural Cooperatives in Chiang Mai Province
กิตติชัย งามวัฒนากุล และชัยวุฒิ ตั้งสมชัย **
3. พฤติกรรมของผู้บริโภคกลุ่มเบบี้บูมเมอร์ในอำเภอเมืองเชียงใหม่ ในการซื้อผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเพื่อสุขภาพ
Behavior of Baby Boomer Generation Consumers in Muang Chiang Mai District Towards Buying Dietary Supplement Products for Health
จักรกฤช อินต๊ะ และก้องภู นิมานันท์**
4. ความสุขในการปฏิบัติงานของพนักงานการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค จังหวัดพิษณุโลก
Happiness at work of employees at Provincial Electricity Authority, Phitsanulok Province.
ชนนิกานต์ บุญคล้าย และอรพิณ สันติธีรากุล**
5. ส่วนประสมการตลาดบริการที่มีผลต่อผู้ปกครองในการเลือกบริการสถานรับเลี้ยงเด็กเอกชนในอำเภอเมืองอุตรดิตถ์
Service Marketing Mix Affecting Parents Decision Toward Selecting
Private Nurseries in Mueang Uttaradit District
ธมนวรรณ อรทัย* และก้องภู นิมานันท์ **
6. การศึกษาพฤติกรรมของผู้ปั่นจักรยานในอำเภอเมืองเชียงใหม่ที่มีต่อกิจกรรมการปั่นจักรยานเพื่อเสนอแนะโอกาสทางธุรกิจ
A Study of Cyclist Behavior in Mueang Chiang Mai District
Towards Cycling Activities for Business Opportunities
ธฤษณุ ปัญญารัตน์ * และนิตยา เจรียงประเสริฐ**
7. แรงจูงใจในการทำงานของผู้แทนยาบริษัทยาข้ามชาติในเขตพื้นที่การขายภาคเหนือตอนบน
Motivation to Work of Medical Representatives of Multinational Pharmaceutical Companies in The Upper North of Thailand
ธฤษณุ ปัญญารัตน์ * และนิตยา เจรียงประเสริฐ**
8. พฤติกรรมผู้บริโภคเจเนอเรชันเอ็กซ์และเจเนอเรชันวาย ในการใช้บริการสถานฟิตเนสในอำเภอเมืองเชียงใหม่
Consumer Behavior of Generation X and Generation Y Towards Using Services of Fitness Centers in Mueang Chiang Mai District
พีรวิชญ์ ชื่นจิตร์* และศรัญญา กันตะบุตร**
9. การพยากรณ์ความต้องการของ บริษัทช้าฟเนอร์ อีเอ็มซี จำกัด ต่ออุปกรณ์เชื่อมต่อ
Forecasting Demand of Schaffner EMC Company Limited on Connectors.
ภาณุพงศ์ จันถนอม* และก้องภู นิมานันท์**
10. ส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อผู้บริโภคเจนเนอเรชั่นวายต่อการตัดสินใจเลือกซื้อเสื้อผ้าทางออนไลน์
Marketing Mix Affecting Generation Y Consumers Towards Decision to Purchase Clothes via Online
ภักษร ธรรมรักษา* และศรัญญา กันตะบุตร**
11. พฤติกรรมของกลุ่มเกย์ในอำเภอเมืองเชียงใหม่ต่อการซื้อเสื้อผ้าบุรุษ
Behavior of Gay Men in Mueang Chiang Mai District Towards Buying Male Garments
สุรเดช ขวัญศรี* และธันยานี โพธิสาร**