1. ส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อผู้บริโภคในอำเภอเมืองสมุทรสาครในการเลือกบัตรเครดิตที่ออกโดยธนาคารพาณิชย์
Marketing Mix Factors Affecting Customers in Meuang Samut Sakhon District Towards
Selecting Credit Cards Issued by Commercial Banks
เขียนโดย – กุลธิดา สาครสง่าศักดิ์ และวรรณัย สายประเสริฐ
2. กระบวนการตัดสินใจซื้อของผู้บริโภคชาวไทยต่อการซื้อเสื้อผ้าแฟชั่นผ่านเฟซบุ๊ค
Thai Consumer’s Decision Making Process Towards Purchasing via Facebook
เขียนโดย -เขมขวัญ สุดดี และนิตยา เจรียงประเสริฐ
3. ส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อผู้บริโภคในกรุงเทพมหานครเขตธนบุรี
ในการซื้อเครื่องสำอางนาเข้าจากประเทศเกาหลี
เขียนโดย – จิดาภา เรียบร้อย และนิตยา เจรียงประเสริฐ
4. ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจของลูกค้าบริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุนรวม บัวหลวง จำกัด ในกรุงเทพมหานครในการลงทุนในกองทุนรวมเพื่อการเลี้ยงชีพ
Factors Affecting Decision of BBL Asset Management Company Limited Customers in Bangkok Towards Investing in Retirement Mutual Funds
เขียนโดย – จิระศักดิ์ เหล่าศิริไพศาล และอรพิณ สันติธีรากุล
5. พฤติกรรมของนักศึกษาระดับปริญญาตรีมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ในการใช้จดหมายอิเล็กทรอนิกส์
เขียนโดย – เจตพันธุ์ ตรีบำเพ็ญ และวรัท วินิจ
6. แรงจูงใจในการทำงานของพนักงานบริษัทบริหารสินทรัพย์ กรุงเทพพาณิชย์ จำกัด
Motivation to Work of Employees at Bangkok Commercial Asset Management Company Limited
เขียนโดย – ณัฐชานันท์ พิสุทธิโยธิน และอรพิณ สันติธีรากุล
7. ส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อผู้บริโภคเจนเนอเรชั่นวายในอำเภอเมืองเชียงใหม่ในการซื้อผลิตภัณฑ์ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม
Marketing Mix Affecting Generation Y Consumers in Mueang Chiang Mai District
Towards Purchasing Environmental-Friendly Products
เขียนโดย – ณิชา ทองเจริญ และพัชรา ตันติประภา
8. ความผูกพันต่อองค์การของพนักงานฝ่ายผลิต บริษัท อินเด็กซ์ อินเตอร์เฟิร์น จำกัด สาขาเอกชัย
Employee Engagement of Manufacturing Staff Towards Index Interfurn Company Limited, Ekachai Branch
เขียนโดย – ติยาภรณ์ คุ้มค่า และอรพิณ สันติธีรากุล
9. ความคาดหวังของร้านค้าปลีกในอำเภอเมืองเชียงใหม่ต่อกิจกรรมส่งเสริมการตลาดของผู้ผลิตสินค้าอุปโภคบริโภค
เขียนโดย – ทรงวุฒิ สาฟูวงศ์ และวรัท วินิจ
10. ส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อผู้บริโภคเจนเนอเรชั่นวาย ในอำเภอเมืองเชียงใหม่ต่อการซื้อเครื่องสำอางบำรุงผิวหน้านำเข้า
เขียนโดย – ทัศนียาภรณ์ สัตย์มาก และวรัท วินิจ
11. ส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อผู้บริโภคในอำเภอเมืองสมุทรสาครในการตัดสินใจซื้อรถจักรยานยนต์ระบบหัวฉีด
Marketing Mix Affecting Consumers in Mueang Samut Sakhon District Towards Purchasing Fuel-Injected Motorcycles
เขียนโดย – ธนะพงษ์ ชวลิตาภา และวรรณัย สายประเสริฐ
12. พฤติกรรมของผู้ชายในอำเภอเมืองเชียงใหม่ ต่อการใช้บริการของคลินิกเสริมความงาม
Behavior of Men in Mueang Chiang Mai District Towards Using Services of Beauty Clinics
เขียนโดย – ธัญรัก หมื่นอภัย* และวรัท วินิจ**
13. ความคิดเห็นของลูกค้าต่อการจัดการลูกค้าสัมพันธ์ของธนาคารกรุงไทย สาขาเชียงดาว
Opinion of Customers Towards Customer Ralationship Management of Krung Thai Bank
Public Company Limited, Chiang Dao Branch
เขียนโดย – ธีรยุทธ สายศรีธิ และวรัท วินิจ
14. การศึกษาความเป็นไปได้ในการลงทุนธุรกิจสานักงานบัญชีและตรวจสอบบัญชีในอำเภอเมืองสมุทรสาคร
A Feasibility Study on the Investment in an Accounting and Auditing Firm in Mueang Samut Sakhon District
เขียนโดย – นฤมล เลิศสถิตย์พงษ์ และนฤมล กิมภากรณ์
15. ส่วนประสมการตลาดอิเล็กทรอนิกส์ที่มีผลต่อผู้หญิงวัยทำงานในการซื้อผลิตภัณฑ์เสริมอาหารทางออนไลน์
เขียนโดย – นัยรัตน์ ตันตราสืบ และธันยานี โพธิสาร
16. ปัจจัยที่มีผลต่อนักศึกษาระดับปริญญาตรีสาขาการบัญชีคณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ ในการเลือกงานที่สมัคร
Factors Affecting Accounting Students of Faculty of Business Administration, Chiang Mai University Towards Choosing Jobs to Apply
เขียนโดย – ปิยะฉัตร ตั้งพิษฐานสกุล และจอมใจ แซมเพชร
17. ความสัมพันธ์ ระหว่างมูลค่าเพิ่มทางเศรษฐศาสตร์ กับอัตราผลตอบแทนของหลักทรัพย์ กลุ่มพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย ระหว่างปี พ.ศ. 2551-2555
Relationship Between Economic Value Added and Rate of Return of Real Estate Development Securities in The Stock Exchange of Thailand Between 2008 – 2012
เขียนโดย – พลวุฒิ ตันติวัฒนกูล และชัยวุฒิ ตั้งสมชัย
18. ความคิดเห็นของพนักงานที่มีต่อกิจกรรม 5ส. ของบริษัท เค เพาเดอร์ เมทัล จำกัด
Employee Opinion Towards 5S Activities of K.Power Metal Company Limited.
เขียนโดย – เพชรดารินทร์ แซ่หลู่ และวรรณัย สายประเสริฐ
19. พฤติกรรมผู้บริโภคในกรุงเทพมหานครในการซื้อชุดชั้นในสตรีจากห้างสรรพสินค้า
Behavior of Consumer in Bangkok towards Purchasing Women Underwear from Department Store
เขียนโดย -พิมพ์ณรัตน์ เจริญมากสุวรรณ และนิตยา เจรียงประเสริฐ
20. ความพึงพอใจของลูกค้าต่อส่วนประสมการตลาดบริการของบริษัทเชียงใหม่ดีเซล จำกัด
Customer Satisfaction Towards Service Marketing Mix of Chiang Mai Diesel Company Limited
เขียนโดย – ภคพล แซ่แต้ และสิริเกียรติ รัชชุศานติ
21. ทัศนคติของผู้ชายในอำเภอเมืองเชียงใหม่ต่อผลิตภัณฑ์สมุนไพรบารุงผิวหน้า
เขียนโดย – ภมรย์ สกุลเลิศวัฒนา และอรชร มณีสงฆ์
22. พฤติกรรมของเจเนอเรชั่นบีในอำเภอเมืองเชียงใหม่ต่อการซื้อโทรศัพท์มือถือแบบสมาร์ตโฟน
Behaviors of Generation B in Mueang Chiang Mai District Towards Buying Smartphones
เขียนโดย – ภสภรณ์ โนคำป้อ และพัชรา ตันติประภา
23. ความพึงพอใจของลูกค้าต่อส่วนประสมการตลาดบริการของ บริษัท สีสันเอเจนซี่ จำกัด
Customer Satisfaction Towards Services Marketing Mix of Season Agency Company Limited
เขียนโดย – มัสฤณ จิรัฐติพงษ์ และโรจนา ธรรมจินดา
24. กระบวนการตัดสินใจซื้อของผู้หญิงเจนเนอร์เรชั่นวายในอำเภอเมืองเชียงใหม่ต่อเครื่องสำอางบำรุงผิวหน้าจากประเทศอเมริกาและยุโรป
Buying Decision Process of Generation Y Women in Mueang Chiang Mai District
Towards American and European Facial Care Cosmetic
เขียนโดย – เมธ์วดี ประวัติเรืองศรี และอรชร มณีสงฆ์
25. ความคิดเห็นของลูกค้าธุรกิจต่อกิจกรรมลูกค้าสัมพันธ์ของห้างหุ้นส่วนจำกัด เถินพัฒนกิจ อำเภอเถิน จังหวัดลำปาง
เขียนโดย – รัตติยา ไพศาลยกิจ และวรัท วนิจ
26. พฤติกรรมผู้บริโภคในอำเภอเมืองเชียงใหม่ในการซื้อประกันอัคคีภัยเพื่อที่อยู่อาศัย
Behavior of Consumers in Mueang Chiang Mai District Towards Purchasing Home Fire Insurance
เขียนโดย – วิชชุดา ณ เชียงใหม่ และพัชรา ตันติประภา
27. ความพึงพอใจของผู้รับบริการต่อคุณภาพการบริการสมสงวนจักษุคลินิก
Customer Satisfaction Towards Service Quality of Somsanguan Eye Clinic
เขียนโดย – ศักดา อัษญคุณ และเขมกร ไชยประสิทธิ์
28. ส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อผู้บริโภคในกรุงเทพมหานครในการเลือกซื้อรองเท้าฟุตบอล
Marketing Mix Affecting Consumers in Bangkok Towards Purchasing Soccer Shoes
เขียนโดย – ศิริพร ศรีศิริกุล และวรรณัย สายประเสริฐ
29. พฤติกรรมผู้บริโภควัยทางานในอำเภอเมืองเชียงใหม่ในการซื้อผลิตภัณฑ์ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม
Behavior of Working-Aged Consumers in Mueang Chiang Mai District Towards Purchasing Environmental Friendly Products
เขียนโดย – ศุภวัชร์ อินฝาง และพัชรา ตันติประภา
30. การดำเนินงานของโครงการที่ได้รับการคัดสรรเป็นสุดยอดหนึ่งตำบลหนึ่งผลิตภัณฑ์ไทย ประเภทอาหารในจังหวัดเชียงใหม่
Operation of One-Tambon-One-Product Projects Selected as the Best Thai OTOP Product Champions in Food Category in Chiang Mai Province.
เขียนโดย – สุจิณณา แสนเจริญ และจอมใจ แซมเพชร
31. ความพึงพอใจของลูกค้าต่อส่วนประสมการตลาด ของห้างหุ้นส่วนจำกัด วินเตอร์เทค
Customer Satisfaction Towards Marketing Mix of Wintertech Limited Partnership
เขียนโดย – สุธาทิพย์ สุขสราญ และนฤมล กิมภากรณ์
32. คุณภาพชีวิตการทางานของตำรวจจราจร กลุ่มงานจราจร ตำรวจภูธร จังหวัดเชียงใหม่
Quality of Work Life of Traffic Polices at Chiang Mai Regional Police Traffic Center
เขียนโดย – เหมือนฝัน กันทา และอรพิณ สันติธีรากุล
33. ความพึงพอใจของสมาชิกต่อส่วนประสมทางการตลาดบริการของสหกรณ์ออมทรัพย์บริษัทไทยโอซูก้า จำกัด จังหวัดสมุทรสาคร
Members Satisfaction Towards Service Marketing Mix Of Thai Otsuka Pharmaceutical Company Limited Saving and Credits Cooperative
เขียนโดย – อภิรดา ทองรุ่ง และวรรณัย สายประเสริฐ
34. ปัจจัยที่มีผลต่อความพึงพอใจของพนักงานกลุ่ม Generation Y บริษัท ไทยรวมสินพัฒนาอุตสาหกรรม จำกัด
Factors Affecting Job Satisfaction of Generation Y Employee at Thaiunion Manufacturing Company Limited
เขียนโดย – อรนนท์ ปรังฤทธิ์ และอรพิณ สันติธีรากุล
35. ส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อข้าราชการในอำเภอฝาง จังหวัดเชียงใหม่ ในการใช้บริการสินเชื่อส่วนบุคคล
Marketing Mix Affecting Government Officers in Fang District, Chiang Mai Province
Towards Using Personal Loan Services
เขียนโดย – อรพรรณ พงษ์วิเศษ และโรจนา ธรรมจินดา
36. ความคิดเห็นของลูกค้าธุรกิจในอาเภอเมืองลำปางที่มีต่อการจัดการลูกค้าสัมพันธ์ของธุรกิจจำหน่ายส่วนผสมอาหาร
เขียนโดย – อลิษา กฤษฎาธาร และวรัท วนิจ
37. คุณภาพชีวิตการทางานของพนักงานบริษัท ซีพีแรม จำกัด สาขาเชียงใหม่
Quality of Work Life of Employees at CPRAM Company Limited, Chiang Mai Branch
เขียนโดย – อังคณา ขันทะจิต และอรพิณ สันติธีรากุล
38. ส่วนประสมการตลาดบริการที่มีผลต่อผู้บริโภคในการเลือกซื้อบ้านโครงการจิตต์อารีวิลล์ จังหวัดลำปาง
The Service Marketing Mix Factors Affecting Consumer’s Decision in Purchasing a House from Jitareevill Property in Lampang Province
เขียนโดย – อัจจิมา จังเกษม และนฤนาถ ศราภัยวานิช
39. ส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อผู้บริโภคในการซื้อบ้านโครงการบ้านจัดสรรพรสวรรค์จังหวัดเชียงใหม่
เขียนโดย – อัมพร ศรีธิชัย และสิริเกียรติ รัชชุศานติ
40. คุณภาพชีวิตการทำงานของพนักงานศูนย์ศรีพัฒน์ คณะแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
Quality of Work Life of Employees at Sriphat Medical Center, Faculty of Medicine,Chiang Mai University
เขียนโดย – อัมพวัน คันธรส และอรพิณ สันติธีรากุล
41. ส่วนประสมการตลาดบริการที่มีผลต่อนักเรียนระดับมัธยมศึกษาตอนปลาย ในจังหวัดลำพูนในการเลือกสถาบันกวดวิชา
Services Marketing Mix Affecting High School Students in Lamphun Province Towards Selecting Tutorial Schools
เขียนโดย – อินธิดา อินทนิเวศน์*และก้องภู นิมานันท์**