1. ปัจจัยที่มีผลต่อผู้บริโภคอำเภอเมืองเชียงใหม่ในการซื้อผักปลอดภัยจากสารเคมีกำจัดศัตรูพืช
Factors Affecting Consumers in Mueang Chiang Mai District Towards Purchase of Pesticide Free Vegetables
กตัญชลี แสงรัก* และวรรณัย สายประเสริฐ**
2. ความพึงพอใจของพนักงานโรงไฟฟ้าแม่เมาะและเหมืองแม่เมาะที่มีต่อคุณภาพการบริการ
ของกองการแพทย์และอนามัยโรงไฟฟ้าแม่เมาะ
Satisfaction of Employees at Mae Moh Power Plant and Mae Moh Mine Towards Service Quality of Medical Service Division, Mae Moh Power Plant
กนกนันท์ อมรศิลป์* และนิตยา เจรียงประเสริฐ**1
3. ส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อผู้ประกอบการร้านอาหารในจังหวัดเชียงใหม่ในการตัดสินใจซื้ออาหารทะเลแช่แข็ง
Marketing Mix Affecting Restaurant Entrepreneurs in Chiang Mai Province Towards Purchasing Frozen Seafood
กรชิญา ภู่วิจิตรวราภรณ์* และวรัท วินิจ**
4. การจัดการสินค้าคงคลังของห้างหุ้นส่วนจำกัด วิสิฐก่อสร้าง (๑๙๙๔)
Inventory Management of Visit Construction (1994) Limited Partnership
กรณ์วิษญ์ วิสิฐสกุลชัย* และก้องภู นิมานันท์**
5. ส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อนักศึกษาระดับปริญญาตรีในจังหวัดเชียงใหม่ ในการซื้อผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเพื่อความงาม
Marketing Mix Affecting Undergraduate Students in Chiang Mai Province Towards Purchasing Food Supplement Products for Beauty
กิตติคุณ วิรัตน์เกษ* และก้องภู นิมานันท์**1
6. การประเมินความเป็นองค์กรแห่งการเรียนรู้ของที่ทำการไปรษณีย์ในจังหวัดเชียงใหม่
Assessment of Learning Organization of Post Offices in Chiang Mai Province
ขวัญตา เสมอเชื้อ* อรพิณ สันติธีรากุล**
7. ความพึงพอใจของลูกค้าต่อคุณภาพการบริการของโป๊ยเซียน อพาร์ทเมนต์
Customer Satisfaction Towards Service Quality of Poysian Apartment
ศิรากรณ์ ฉัตรรัตนพงศ์* และเอื้อบุญ เอกะสิงห์**
8. ส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อสถาปนิกในจังหวัดเชียงใหม่ ในการเลือกกระเบื้องเซรามิก
Marketing Mix Affecting Architects in Chiang Mai Province Towards Choosing Ceramic Tiles
จริยา เรืองเดช* และก้องภู นิมานันท์**
9. ส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อลูกค้าในการซื้อสินค้าจากร้านค้าในฟิตเนสในอำเภอเมืองเชียงใหม่
Marketing Mix Affecting Customers Towards Purchasing Goods from Shops in Fitness Centers in Mueang Chiang Mai District
ฉัตรกมล ธรรมราช* และเอื้อบุญ เอกะสิงห์**
10. ส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อนักศึกษาหญิงระดับปริญญาตรีในจังหวัดเชียงใหม่ในการซื้อรองเท้าแฟชั่น
Marketing Mix Affecting Female Undergraduate Students in Chiang Mai Province Towards Buying Fashion Shoes
ชนัฐพร ไทยไชยนต์* และเอื้อบุญ เอกะสิงห์**
11. พฤติกรรมผู้บริโภคในการใช้บริการคอมมูนิตี้มอลล์ในจังหวัดเชียงใหม่
Consumer Behavior Towards Using Services of Community Malls in Chiang Mai Province
ชนากานต์ ทองต้น* และศรัญญา กันตะบุตร**
12. แผนการตลาดออนไลน์ของร้านฟีมสเตอร์
Online Marketing Plan of Feemster Shop
ชยาลัย โพธิเจริญ* นิตยา เจรียงประเสริฐ** และวรัท วินิจ***
13. ส่วนประสมการตลาดบริการที่มีผลต่อการใช้บริการคาร์แคร์ของลูกค้าในจังหวัดเชียงใหม่
Services Marketing Mix Affecting Using Car Care Services of Customers in Chiang Mai Province.
ชัยพันธ์ ทิพย์ศรีบุตร* และก้องภู นิมานันท์**
14. ข้อมูลในอินสตาแกรมที่มีผลต่อผู้บริโภคเจเนอเรชันวายในประเทศไทยในการเลือกร้านอาหาร
Information in Instagram Affecting Generation Y in Thailand Towards Selecting Restaurants
ชิดชนก สิทธิฟอง* นิตยา เจรียงประเสริฐ**
15. ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจเข้าทำงานของพนักงานรายวัน บริษัท ฮานาไมโครอิเล็คโทรนิคส จำกัด (มหาชน) จังหวัดลำพูน
Factors Affecting Daily Employees Towards Decision to Work for Hana Microelectronics
Public Company Limited, Lamphun Province
เชิญปิติ กะนะแสง* และศรัญญา กันตะบุตร**
16. พฤติกรรมของคนวัยทำงานในอำเภอเมืองเชียงใหม่ในการซื้อกางเกงยีนส์
Behavior of Working-Aged People in Mueang Chiang Mai District Towards Purchasing Jeans
ณพวีร์ พิสิษฐ์กุล* และวรัท วินิจ**
17. ส่วนประสมการตลาดบริการที่มีผลต่อนักท่องเที่ยวจากสหราชอาณาจักรในการตัดสินใจซื้อโปรแกรมการท่องเที่ยวแบบสำเร็จรูปในจังหวัดเชียงใหม่
Services Marketing Mix Affecting the United Kingdom Tourists Towards Purchasing Tour Packages in Chiang Mai Provincev
ณัฎฐิการ์ กัญญา* และวรัท วินิจ**
18. พฤติกรรมของนักท่องเที่ยวชาวจีนในการใช้บริการศูนย์การค้าในอำเภอเมืองเชียงใหม่
Behavior of Chinese Tourists Towards Using Services of Shopping Centers in Mueang Chiang Mai District
ธนารัตน์ สุภาแสน* และก้องภู นิมานันท์**
19. ปัจจัยที่มีผลต่อการลงทุนในใบสำคัญแสดงสิทธิอนุพันธ์ของนักลงทุนในอำเภอเมืองเชียงใหม่
Factors Affecting Investment in Derivatives Warrants of Investors in Mueang Chiang Mai District
ธนิชา จันจินะ* และชัยวุฒิ ตั้งสมชัย**
20. ส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อผู้บริโภคในการเลือกศูนย์อาหารของศูนย์การค้าในอำเภอเมืองเชียงใหม่
Marketing Mix Affecting Consumers Towards Selecting Food Courts at Shopping Centersin Mueang Chiang Mai District
ธิติวัตร วาณุมังกร* และศรัญญา กันตะบุตร**
21. ส่วนประสมการตลาดบริการที่มีผลต่อผู้บริโภคในการใช้บริการศูนย์การค้าเมญ่า ไลฟ์สไตล์ ช็อปปิ้ง เซ็นเตอร์ จังหวัดเชียงใหม่
Services Marketing Mix Affecting Consumers Towards Using Services of MAYA Lifestyle Shopping Center, Chiang Mai Province
ธีรภัทร วีระวัฒน์โสภณ* เอื้อบุญ เอกะสิงห์** และรติมา ศรีสมวงศ์***
22. การศึกษาความเป็นไปได้ในการลงทุนปลูกสตรอว์เบอร์รีปลอดสารเคมีในจังหวัดเชียงราย
A Feasibility Study on the Investment in Growing Pesticide Free Strawberries
in Chiang Rai Province
นรินทร์กานต์ ประเสริฐคงแก้ว* และชัยวุฒิ ตั้งสมชัย**
23. ปัจจัยที่มีผลต่อความผูกพันต่อองค์การของพนักงานรายเดือน บริษัทฮานาไมโครอิเล็คโทรนิคส จำกัด (มหาชน) จังหวัดลำพูน
Factors Affecting Engagement of Monthly Employees at Hana Microelectronics Public Company Limited, Lamphun Province
นิธิรุจ สายคำฟู*และอรพิน สันติธีรากุล**
24. ปัจจัยความสำเร็จของการดำเนินกิจกรรมการบำรุงรักษาทวีผลที่ทุกคนมีส่วนร่วมของบริษัทซีพีเอฟ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) สาขาลำพูน
Success Factors for Total Productive Maintenance Activities of CPF (Thailand) Public Company Limited, Lamphun Branch
ปฐมพงศ์ ฟูเกียรติวัฒนา* และก้องภู นิมานันท์
25. พฤติกรรมผู้บริโภคเจเนอเรชันเบบี้บูมเมอร์ เจเนอเรชันเอกซ์ และเจเนอเรชันวายในอำเภอเมืองเชียงใหม่ในการซื้อผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร
Consumer Behavior of Baby Boomer Generation, Generation X and Generation Y
in Mueang Chiang Mai District Towards Purchasing Dietary Supplements
ปิยพร ชุ่มมงคล* ศรัญญา กันตะบุตร** และนิตยา เจรียงประเสริฐ***
26. ส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อผู้บริโภคในอำเภอเมืองเชียงใหม่ในการซื้อผลิตภัณฑ์เซรามิกประเภทเครื่องใช้บนโต๊ะอาหาร
Services Marketing Mix Affecting Consumers Towards Selecting Japanese Restaurants
at Shopping Malls in Chiang Mai Province
เปมิกา ทินนิกร* และศรัญญา กันตะบุตร**
27. ความสมดุลระหว่างชีวิตและการทำงานของเจนเนอเรชันวายในอำเภอเมืองเชียงใหม่
Work-Life Balance of Generation Y in Mueang Chaing Mai District
พงศธร อุปถัมภ์* อรพิณ สันติธีรากุล** และเขมกร ไชยประสิทธิ์***
28. ส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อผู้ตัดสินใจของหน่วยงานในมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ในการซื้ออาหารว่างสำหรับการประชุม
Marketing Mix Affecting Decision Makers of Offices of Chiang Mai University Towards Purchasing Snack for Meetings
พร้อมสิน ศีลอุดม* และวรัท วินิท**
29. ข้อมูลในเฟสบุ๊คแฟนเพจที่มีผลต่อผู้บริโภคเจเนอเรชันวายในประเทศไทย ในการเลือกร้านอาหาร
Information in Facebook Fan Pages Affecting Generation Y in Thailand Towards Selecting Restaurants
ภัทริดา อุ่ยอุทัย*1 และนิตยา เจรียงประเสริฐ**
30. ส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อผู้บริโภคในอำเภอเมืองลำปางในการตัดสินใจซื้อจักรยาน
Marketing Mix Affecting Consumers in Mueang Lampang District Towards Purchasing Bicycles
ภาณุพงศ์ สีสด*และวรัท วินิจ**
31. ความคาดหวังของพนักงานเจนเนอเรชันวายในอำเภอเมืองเชียงใหม่ต่อคุณภาพชีวิตการทำงาน
Expectation of Generation Y Employees in Mueang Chiang Mai District Towards Quality of Work Life
รัตติกาล จินดาหลวง* และอรพิณ สันติธีรากุล**
32. ส่วนประสมการตลาดบริการที่มีผลต่อผู้บริโภคในการเลือกร้านอาหารญี่ปุ่นในศูนย์การค้าจังหวัดเชียงใหม่
Services Marketing Mix Affecting Consumers Towards Selecting Japanese Restaurants
at Shopping Malls in Chiang Mai Province
รัษดาวรรณ สุดใจ* และศรัญญา กันตะบุตร**
33. ปัจจัยที่มีผลต่อผู้บริโภคในการใช้บริการร้านกาแฟที่ให้บริการ 24 ชั่วโมง ในอำเภอเมืองเชียงใหม่
Factors Affecting Customers Towards Using 24-Hour Service Coffee Shops
in Mueang Chiang Mai District
วรินทร ตาสา* และวรรณัย สายประเสริฐ**
34. ความสุขในการทำงานของบุคลากรสาธารณสุข โรงพยาบาลฮอด จังหวัดเชียงใหม่
Happiness at Work of Health Care Staff at Hod Hospital, Chiang Mai Province
วสรุจน์ รุจนพรหม* ปานจิตต์ เชี่ยวศิลปธรรม* และอรพิณ สันติธีรากุล**
35. ความคิดเห็นที่มีต่อจริยธรรมทางธุรกิจของนักศึกษาระดับปริญญาตรีคณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
Attitudes Towards Business Ethics of Undergraduate Students of Business Administration, Chiang Mai University
วุฒิพงศ์ งามแว่น* และก้องภู นิมานันท์**
36. ส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อผู้บริโภคเจนเนอเรชันวายในจังหวัดเชียงใหม่ ในการซื้อกล้องถ่ายภาพดิจิทัล
Marketing Mix Affecting Generation Y Consumers in Chiang Mai
Province Towards Buying Digital Cameras
ศิฎาภรณ์ ธรรมศรี* และศรัญญา กันตะบุตร**
37. ความพึงพอใจของผู้ปกครองนักเรียนบัลเล่ต์ต่อส่วนประสมการตลาดบริการของโรงเรียนเต้นและดนตรีวิวาเช่
Satisfaction of Ballet Student Parents Towards Services Marketing Mix of Vivace Dance and Music School
สกล ชาวแพรกน้อย* และวรรณัย สายประเสริฐ**
38. ส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจของผู้บริโภคในการซื้อเสื้อผ้าสำเร็จรูปพื้นเมืองผ้าฝ้ายจากร้านค้าในอำเภอเมืองเชียงใหม่
Marketing Mix Affecting Consumer Decision Towards Purchasing of Ready-to-wear Local Cotton Clothing from Shops in Mueang Chiang Mai District
อภิชญาฏ์ หุตะวรากร* และวรรณัย สายประเสริฐ**
39. พฤติกรรมของผู้บริโภคในจังหวัดเชียงใหม่ในการใช้ร้านบริการสัตว์เลี้ยง
Behavior of Consumer in Chiang Mai Province Towards Using Pet Services Stores.
อรชุมา บุบผา* และวรรณัย สายประเสริฐ**
40. ปัจจัยที่มีผลต่อนักศึกษาระดับปริญญาตรีในจังหวัดเชียงใหม่ในการซื้อเครื่องสำอางออนไลน์
Factors Affecting Undergraduate Students in Chiang Mai Province Toward Online Purchasing of Cosmetics
อรวรรณ วิเลิศศักดิ์* และวรรณัย สายประเสริฐ**
41. การรับรู้ของลูกค้าในอำเภอเมืองเชียงรายต่อกิจกรรมด้านความรับผิดชอบต่อสังคมของธนาคารกรุงไทย จำกัด (มหาชน)
Perception of Customers in Mueang Chiang Rai District Towards Corporate Social Responsibility Activities of Krung Thai Bank Public Company Limited
อันธิกา ศรีวิลัย* และก้องภู นิมานันท์**
42. การพัฒนาโปรแกรมจำลองแผนการเกษียณอายุ
Development of Retirement Planning Simulation Application
กุลพัฒน์ ศิริกมล* และรวี ลงกานี**
43. ส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อผู้บริโภคในอำเภอเมืองเชียงใหม่ในการซื้อผลิตภัณฑ์โปรตีนเสริมกล้ามเนื้อ
Marketing Mix Affecting Consumer in Mueang Chiang Mai District Towards Purchasing Whey Protein Products
ทรงปราชญ์ ผาบไชย* และวรัท วินิท**
44. ความพึงพอใจของผู้เช่าแผงลอยต่อส่วนประสมการตลาดบริการ ของตลาดประตูก้อม จังหวัดเชียงใหม่
Tenant Satisfaction towards Service Marketing Mix of Pratukom Market, Chiang Mai Province
จิดาภา ชาญวัฒนกิจ* และจอมใจ แซมเพชร**